Hướng dẫn gọi xe Nội Bài đi Tam Đảo

Những du khách từ miền trung từ Huế trở vào trong muốn du lịch Tam Đảo, cách nhanh nhất là đón chuyến bay tới sân bay Nội Bài, sau đó gọi taxi hoặc đi xe khách thêm hơn 40 kilomet nữa là tới Tam Đảo. Vậy chi tiết lộ trình đi từ Nội Bài tới Tam Đảo như thế nào? Có những phương tiện nào và đi xe gì là nhanh nhất và thuận tiện nhất? Dưới đây là thông tin chi tiết.    

Từ Nội Bài đi Tam Đảo Vĩnh Phúc, bao nhiêu kilomet, quãng đường nào gần nhất?

Tam Đảo là một thị trấn nhỏ nằm trên đỉnh núi Tam Đảo, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, là nơi được ví như Đà Lạt của miền Bắc với khí hậu mát mẻ quanh năm và thường xuyên có mây che phủ. Tam Đảo thu hút du khách từ khắp đất nước, đặc biệt là với du khách muốn tận hưởng khí hậu mát mẻ mà không phải đi quá xa Hà Nội.

Hướng dẫn gọi xe Nội Bài đi Tam Đảo
Từ sân bay Nội Bài tới Tam Đảo chỉ khoảng 47 kilomet

Từ nội thành Hà Nội đi Tam Đảo, Vĩnh Phúc là khoảng 70 kilomet, mất khoảng 1h30 phút lái ô tô hoặc đi xe máy. Con đường tốt nhất để đi Tam Đảo từ Hà Nội là đi qua cầu Thăng Long hoặc cầu Nhật Tân, đi theo đường LQ2.

Từ sân bay Nội Bài tới Tam Đảo thì chỉ khoảng 47 kilomet, nếu đi một mạch bằng ô tô chỉ mất khoảng 45 phút. 2/3 quãng đường là đi đường bằng phẳng nên rất nhanh, 1/3 còn lại là phải đi đường đèo dốc và nhiều khúc cua, có thể gặp tắc đường và tay lái xe phải cứng mới an toàn.

  • Từ sân bay Nội Bài đi Tam Đảo: 47 kilomet, lái xe mất 53 phút
  • Lộ trình từ Nội Bài đi Tam Đảo bằng ô tô phổ biến: Sân bay => rẽ sang ĐCT Nội Bài – Lào Cai => rẽ sang QL 2B => Hợp Châu, Vĩnh Phúc => TT Tam Đảo.
  • Từ Nội Bài đi thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc: 30 kilomet
  • Từ trung tâm Hà Nội đi Tam Đả: 70 kilomet

Các phương tiện chở khách từ Nội Bài đi Tam Đảo

Nội Bài đi Tam Đảo, tốt nhất là gọi xe taxi, đặt xe khách đón tận sân bay để bạn có thể nghỉ ngơi sau chuyến bay, cũng như yên tâm khi leo đèo leo dốc.

Đi xe riêng

Đi Tam Đảo từ Nội Bài bằng xe máy cũng là một trải nghiệm phượt thú vị

Từ Nội Bài đi Tam Đảo hay một số nơi khác của Vĩnh Phúc, bạn có thể tự đi xe cá nhân hoặc thuê ô tô, xe máy để đi. Quãng đường không xa và đường khá đẹp nên bạn có thể mất khoảng 1 giờ đi từ Nội Bài.

Xe bus từ Nội Bài đi Tam Đảo

Xe bus là phương tiện giá rẻ nhất nhưng cũng rất mất thời gian nên nếu các bạn không vội thì có thể lựa chọn đi xe bus cũng được. Lộ trình đi xe bus như sau:

  • Xe bus số 07 (Sân bay Nội Bài – Cầu Giấy): Từ sân bay Nội Bài bạn bắt xe bus số 07 ngược về khu công nghiệp Bắc Thăng Long để bắt xe bus số 01.
  • Xe bus số 01 (Vĩnh Yên – Bắc Thăng Long): Sau khi xuống xe bus số 07 tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, bạn hãy xuống xe và đi sang điểm xe bus đối diện bên kia đường bắt tuyến xe bus số 01 rồi xuống xe tại bến xe Vĩnh Yên.
  • Xe bus số 07 (Vĩnh Yên – Bồ Lý): Tại bến xe Vĩnh Yên, bắt tiếp xe bus số 07 sau đó bạn xuống tại thị trấn Hợp Châu.

Từ Hợp Châu, bạn phải bắt xe ôm hoặc taxi lên đỉnh núi Tam Đảo, vì không có xe bus nào đi lên thị trấn Tam Đảo từ chân núi.

Xe khách

Limousine Nội Bài đi Tam Đảo
Limousine Nội Bài đi Tam Đảo

Hàng ngày cũng có khá nhiều chuyến xe khách đi Tam Đảo từ Hà Nội có lịch trình qua sân bay Nội Bài cho bạn lựa chọn, nếu bạn muốn bắt xe khách thì bạn cần đi bộ ra ngoài đường Võ Nguyên Giáp để đón xe nhé.

Thông thường xe khách xuất phát từ Hà Nội tới Tam Đảo thường lấy 150k/khứ hồi tùy vào loại xe khách là xe thông thường hay limousine. Sau đây là những hãng xe đi Tam Đảo qua sân bay Nội Bài cho bạn lựa chọn:

  • Nhà xe Tiến Thịnh: liên hệ 0983634496
  • Nhà xe Newway: liên hệ 0243 565 4898
  • Nhà xe Nhật Nam: liên hệ 0941 8683 86 hoặc 0868 983 456.

Tàu hỏa từ Nội Bài đến Tam Đảo

Tại Hà Nội, bạn có thể đi chuyến Hà Nội – Lào Cai tại ga Hà Nội hay Ga Gia Lâm, tới ga Vĩnh Yên thì xuống, giá vé ga Hà Nội – Vĩnh Yên khoảng 35k, sau đó bạn cũng bắt xe ôm hoặc taxi lên Tam Đảo.

Taxi Nội Bài – Tam Đảo

NoiBai Taxi
NoiBai Taxi

Taxi là phương tiện đi Tam Đảo từ sân bay Nội Bài được lựa chọn nhiều nhất, bởi xe sẽ đi 1 mạch mà không cần dừng đỗ hay đổi tuyến hay bắt thêm xe khác. Ngoài ra giá taxi Nội Bài đi Tam Đảo chỉ khoảng 400 – 450k/lượt đối với xe 5 chỗ, nếu chia theo người thì chỉ hơn 100.000/người. Bạn có thể lưu lại số điện thoại đặt xe của NoiBai Taxi.

Ưu điểm của taxi Nội Bài đi Tam Đảo:

Hãy gọi xe trước giờ khởi hành ít nhất 30 phút để được tận hưởng những ưu điểm sau:

  • Dịch vụ taxi của chúng tôi đã bao gồm trọn gói, gồm cả phí cầu đường.
  • Đón khách tận nhà, trả khách tận nơi
  • Đặt xe có ngay chỉ từ 5 phút!
  • Đón bất cứ giờ nào mà hành khách muốn
  • Taxi là phương tiện đường dài di chuyển nhanh nhất
  • Dừng đỗ chủ động theo ý hành khách
  • Nội thất tiện nghi
  • Không gian Yên tĩnh – Riêng tư – Thoải mái
  • Lái xe an toàn, lịch sự
  • Giá cước rất hợp lý (nhất là khi đi theo nhóm)

Chỉ cần truy cập noibai.com.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống của Noi Bai Taxi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần giúp đỡ qua hotline: 0888.400.400.

4/5 - (2 bình chọn)

Gọi ngay