Đặt xe 4 chỗ đi Nội Bài, nên chọn xe riêng hay taxi?

Tất cả các hãng taxi đều chủ yếu chạy bằng xe 4 chỗ, và xe 4 chỗ cũng là phương tiện vận tải được gọi nhiều nhất mỗi ngày so với các xe 4 chỗ, 16 chỗ ở khu vực sân bay Nội Bài. Tuy nhiên đa số các hãng taxi đều sẽ mặc định điều xe, hành khách khó được chọn loại xe 4 chỗ mình mong muốn, nhất là khi hành khách gọi xe dọc đường. Vậy làm sao để đặt xe 4 chỗ đi sân bay Nội Bài đúng theo ý mình nhất để có một chuyến đi thoải mái nhất? Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết hành khách cần biết.

Tại sao taxi 4 chỗ là phương tiện phổ biến nhất ở sân bay Nội Bài

Taxi cực kỳ quen thuộc với tất cả chúng ta, và là phương tiện hầu như ai cũng nghĩ đến khi muốn đi từ sân bay Nội bài về Hà Nội và ngược lại. Taxi 4 chỗ là phương tiện có lưu lượng hoạt động lớn nhất ở thành phố Hà Nội. Đây cũng là phương tiện nhanh nhất, chủ động nhất, đúng giờ nhất và giá cả hợp lý nhất mà hành khách ưa uộng nhất để đi lộ trình Hà Nội – Nội Bài.

Taxi 4 chỗ là phương tiện có lưu lượng hoạt động lớn nhất ở thành phố Hà Nội
Taxi 4 chỗ là phương tiện có lưu lượng hoạt động lớn nhất ở thành phố Hà Nội

So sánh sự tiện lợi của taxi với các phương tiện khác:

  • So với xe bus, taxi chủ động hơn, nhanh chóng hơn, cơ động hơn riêng tư và thoải mái hơn, mặc dù giá của taxi cao hơn nhiều so với xe bus.
  • So với xe ôm công nghệ hay truyền thống, taxi là phương tiện không quản nắng mưa, có thể cùng lúc đi được nhiều người với nhiều hành lý, giá cước 1 chiếc taxi không cao hơn là mấy so với xe ôm.
  • Đối với việc tự lái xe, hành khách có thể ngại tự lái xe sau một hành trình đi máy bay mệt mỏi, cũng ngại việc có người phải lặn lội đi đón vài chục cây số.

Có những loại xe 4 chỗ nào?

Xe 4 chỗ hiện tại thường được chia thành xe 4 chỗ cỡ nhỏ và 4 chỗ cốp rộng (sedan). Hai xe này khác nhau ở kích thước xe và không gian cốp xe để hành lý. Loại không cốp thường chỉ tận dụng khoảng trống dưới dãy ghế sau để chứa đồ, loại có cốp thì có không gian để đồ rộng hơn. Thực tế khi thiết kế ô tô, các xe 4 chỗ đều có thể chở được tối đa 5 người, nên xe 4 chỗ và 5 chỗ có thể hiểu là cùng một loại xe.

Có những loại xe 4 chỗ nào?
Có những loại xe 4 chỗ nào?

Xe 4 chỗ không cốp cỡ nhỏ, phù hợp với những chuyến đi ngắn, Nội Bài về Hà Nội 2 chiều, hoặc đi theo đường quốc lộ trong khu vực thành phố, với khoảng 1 – 3 hành khách và ít hành lý. Trong khi đó xe 4 chỗ cốp rộng phù hợp với các chuyến đi đa dạng hơn, có thể đi tỉnh, đi tour du lịch với quãng dài đến vài trăm cây số.

Giá cước xe taxi 4 chỗ Nội Bài Hà Nội loại nhỏ rẻ hơn một chút so với 4 chỗ cốp rộng, hành khách có thể lựa chọn gọi xe tùy theo nhu cầu, số lượng người và số lượng hành lý.

Đối với chủ xe, thì việc mua xe 4 chỗ loại nhỏ thường để phục vụ nhu cầu đi lại gần của gia đình, hoặc là để phục vụ kinh doanh bằng vận tải khu vực nội thành. Xe 4 chỗ không cốp thường có giá bán rẻ bậc nhất thị trường ô tô, nên nhiều người sẵn sàng bỏ tiền mua xe để cải thiện chất lượng đi lại của mình và gia đình.

Các loại xe 4 chỗ phổ biến nhất đường phố Hà Nội và phổ biến trong vận tải taxi

  • Kia Morning
  • Chevrolet Spark
  • Hyundai i10
  • Kia Rio
  • Ford Fiesta
  • Mazda 2
  • Chevrolet Aveo
  • Mitsubishi Attrage

Nên đặt xe 4 chỗ Hà Nội đi sân bay Nội Bài khi nào?

Nên đặt xe 4 chỗ Hà Nội đi sân bay Nội Bài khi nào?
Nên đặt xe 4 chỗ Hà Nội đi sân bay Nội Bài khi nào?

Dưới đây là nói chung cho xe 4 chỗ, hành khách nên lựa chọn xe này trong các trường hợp sau để tiết kiệm nhất và tiện lợi nhất cho mình và người đồng hành:

  • Di chuyển quãng ngắn với 1 – 3 người và ít hành lý
  • Muốn di chuyển từ Nội Bài về Hà Nội hoặc ngược lại một cách tiết kiệm và nhanh chóng, ít bị ảnh hưởng bởi tắc đường.
  • Muốn di chuyển lộ trình sân bay một cách tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo xe riêng, rộng rãi và chủ động.
  • Đi chơi cùng gia đình nhỏ vào cuối tuần, đám cưới đám hỏi trong khu vực nội thành

NoiBai Taxi đã mở dịch vụ taxi 4 chỗ đến 16 chỗ nhằm đem lại cho hành khách những chuyến đi chất lượng cao. Các dòng xe 4 chỗ của NoiBai Taxi đủ không gian để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển của quý vị. Các xe đều được trang bị màn hình LCD hiện đại, hệ thống âm thanh êm tai. Tài xế lịch sự, lái xe an toàn, và quan trọng nhất là đón trả đúng giờ.

Đặt taxi Nội Bài 4 chỗ ở đâu uy tín?

Có nhiều lựa chọn taxi 4 chỗ Nội Bài và bạn cũng có thể nhanh chóng gọi được một chiếc xe hợp ý. Dưới đây là những gợi ý các hãng xe luôn có sẵn xe 4 chỗ để hành khách lựa chọn:

Taxi truyền thống

Taxi truyền thống vẫn là loại xe đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi muốn đi từ trung tâm Hà Nội tới sân bay Nội Bài. Giá cước xe sẽ tính theo kilomet và hành khách chỉ cần chọn hãng xe, gọi điện đến tổng đài đặt xe hoặc gọi xe dọc đường, hoặc đặt xe qua ứng dụng riêng của hãng xe đó.

Taxi công nghệ

Hiện tại có nhiều hãng vận tải công nghệ phục vụ cả dịch vụ gọi taxi công nghệ. Hành khách cần tải ứng dụng đặt xe mà mình muốn, sau đó lựa chọn điểm đi và đến. Một số ứng dụng cho phép chọn giờ đón, chọn loại xe (cốp nhỏ hay cốp rộng), nhưng cũng có ứng dụng mặc định loại xe là 4 chỗ và hành khách không được chọn trước.

NoiBai Taxi

NoiBai Taxi
NoiBai Taxi

Đây là dịch vụ đặt xe đi Nội Bài uy tín và được tin dùng trong vài năm gần đây. Khách hàng chỉ việc truy cập vào website noibai.com.vn để tìm xe và đặt xe. Hoặc hãy gọi xe 4 chỗ đi Nội Bài bằng việc gọi đến tổng đài 0888.400.400, hoặc đặt qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone. Bạn có thể hẹn điểm đón, giờ đón, và yêu cầu dịch vụ thêm như vận chuyển hành lý, chờ ngoài sảnh,… đặc biệt là có thể chọn giữa xe 4 chỗ cốp nhỏ hay 4 chỗ cốp rộng.

Trải nghiệm dịch vụ gọi xe của NoiBai Taxi, chắc chắn rằng bạn sẽ có chuyến đi như ý!

Trên đây là kinh nghiệm đặt taxi 4 chỗ từ Hà Nội đi sân bay Nội Bài mà hành khách có thể tin tưởng. Nếu có nhu cầu gọi xe NoiBai Taxi, vui lòng đặt xe qua hotline 0888.400.400 để được phục vụ tốt nhất!

4.5/5 - (2 bình chọn)

Gọi ngay